Sữa non Colos IgGold là sản phẩm sữa non cao cấp từ New Zealand, đây là sản phẩm đã được phân phối thành công trên hơn 12 quốc gia và được người tiêu dùng rất tin dùng vì tính hiệu quả của sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe. Ở Việt Nam cũng vậy, sau hơn 5 năm gia nhập thị trường, sữa non Alpha Lipid đã tạo được thiện cảm với người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn mới dùng sản phẩm hoặc đang tìm hiểu để sử dụng thì bài viết này giành cho bạn. Bạn hãy đọc kỹ nhé! Nội dung bài viết sẽ giúp bạn hiểu được cách sử dụng hiệu quả cũng như hiểu được quá trình chuyển hóa của cơ thể khi sử dụng sản phẩm (Ah, tất nhiên là trước khi sử dụng thì bạn cần chắc chắn là mình đã mua đúng sản phẩm chính hãng nha. Bạn xem ở link sau để biết cách nhé: Cách nhận biết sữa non Alpha Lipid chính hãng )

 

4 Giai đoạn hấp thu sản phẩm:

Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn đầu tiên tạo sự hấp thu các chất dinh dưỡng, vì khi sử dụng lần đầu tiên có thể cơ thể bạn chưa thích ứng được nên sẽ diễn ra các hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, đêm mất ngủ quá tình trao đổi các chất sẽ diễn ra trong vài ngày để hấp thu được các dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Giai đoạn này đặc biệt rõ rệt với những người nhạy cảm, những người ăn uống thiếu chất và chưa sử dụng các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bao giờ.

Giai đoạn 2: Đào thải các độc tố trong cơ thể , trong quá trình làm việc hay ăn uống trong cơ thể luôn tích tụ độc tố, khi sử dụng sản phẩm có thể sẽ có triệu chứng như đổ mồ hôi, nóng trong người, ngứa da, ho, tiểu nhiều, nôn ói, đau bụng tiêu chảy… đó chính là hiện tượng thải các chất độc từ trong cơ thể ra ngoài.

Giai đoạn 3: Điều hòa lưu thông các mạch máu đặc biệt là những người bị viêm dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm các mạch máu sẽ bị tắc nghẽn tích tụ lại một chỗ gây đau nhức khi dùng sẽ gây đau nhiều hơn nhưng sẽ hết nhanh và sử dụng sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Giai đoạn 4: tái tạo lại các tế bào, ở giai đoạn này có thể ban sẽ cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi hơn.

Bốn giai đoạn trên sẽ diễn ra nhanh chóng, khoảng 3-10 ngày sẽ hết vì vậy nếu bạn mới sử dụng sản phẩm mà thấy một số triệu chứng như trên thì yên tâm rằng đó là biểu hiện rất bình thường và tự tin dùng tiếp sản phẩm để đạt được hiệu quả mong muốn.

Trên đây là những giai đoạn cơ bản mà bất cứ người dùng này cũng sẽ trải qua, có thể bạn không cảm nhận rõ các triệu chứng nhưng vẫn sẽ trải qua 4 giai đoạn đó. Còn với những người đang mang bệnh thì có thể sẽ có những phản ứng tích cực đáng lưu ý khi sử dụng:

Cao huyết áp: khi sử dụng lần đầu sẽ gây ra tri áp tăng giảm thất thường nồng độ HDL trong máu tăng cao do nó làm sạch mạch máu hút bớt lượng cholesterol trong máu rồi đào thải ra ngoài. Cách dùng: mỗi ngày 3 lần, trước ăn 30 phút, mỗi lần 1 muỗng có thể tăng lên 1,5 – 2 muỗng khi triệu chứng giảm cứ như vậy sử dụng khoảng 1,2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tim mạch: tùy từng tình trạng của bệnh nhân mà nó sẽ gây ra phản ứng tích cực như mệt mỏi và buồn ngủ, hiện tượng này kéo dài khoảng 3→10 ngày sau khi làm giảm lượng cholesterol sẽ duy trì được chức năng hoạt động của tim mạch phòng xơ vữa động mạch. Người bênh nên thường xuyên vận động nhẹ nhàng, ăn rau củ, quả tránh thuốc lá, rượu bia…Cách dùng: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng sữa pha với 100ml nước và uống trước ăn 30 phút.

Tiểu đường: chỉ số đường huyết có thể lên xuống thất thường khi sử dụng, do lượng đường trong máu cao lâu ngày tích tụ trên thành mạch nên sữa non sẽ làm sạch khoảng 3→ 10 ngày. Người bệnh nên thường xuyên uống nước lọc ăn rau củ quả hằng ngày, kiêng thuốc lá, rượu bia, đồ ngọt, thức ăn khuya… Cách dùng: ngày 2 lần mỗi lần 1 muỗng sữa non pha với 100ml nước, uống trước ăn 30 phút. Bệnh nhân sẽ cảm nhận thấy hiệu quả sau 1, 2 tháng.

Đột quỵ: Khi uống những ngày đầu người bệnh có một số triệu chứng mệt mỏi, buồn ngủ, tiết nước bọt…trong 3→5 ngày sẽ hết tình trạng này kết hợp với vận động nhẹ nhàng tập thể dục thường xuyên sẽ đạt được hiệu quả cao, có hiệu quả 70 đến 80% sau nửa năm. Hằng ngày uống 2 lần mỗi lần 1 muỗng sữa pha với 100ml nước, dùng trước ăn 30 phút.

Loãng xương: thiếu canxi sẽ gây ra tình trạng loãng xương tăng nguy cơ gãy xương khi uống sẽ gây mệt mỏi, chân tay bồn chồn. Bệnh nhân sử dụng sữa như bình thường. Ngày 1,5 muỗng pha với 150ml nước, dùng tốt nhất vào buổi sáng trước ăn 30 phút.

Thoái hóa khớp (xương khớp tê mỏi, viêm đốt sống khớp, đau lưng): Sau khi uống sẽ có cảm giác đau nhức 3 -5 ngày, thời gian đau sẽ rút ngắn do quá trình tái sinh các mô sụn dần hồi phục. Bệnh nhân nên kết hợp với tập luyện thể thao nhẹ nhàng, đi bộ hàng ngày, ăn các nguồn thực phẩm rau xanh, dùng dầu nóng xoa bóp, tránh ăn các thức ăn dầu mỡ vì sẽ khiến tình trạng ngày càng trầm trọng hơn, tăng cân là điều không khuyến khích trong bệnh này. Cách dùng: ngày 2 lần mỗi lần 1,5 đến 2 muỗng sữa non, dùng trước ăn 30 phút.

Chấn thương não: Khi uống sữa non Alpha Lipid sẽ không có triệu chứng gì mà còn hồi phục rất nhanh sau khi phẫu thuật vì sau khi chấn thương sẽ gây đâu đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai, trí nhớ giảm sút, ngày uống 3→5 lần mỗi lần 2 muỗng pha với 300ml nước. Tránh uống cafe, thuốc lá, rượu bia nên nghĩ ngơi, hạn chế vận động mạnh.
Gout: gây đau nhức nhiều khi sử dụng và sưng tấy lên nhưng vài ngày sau sẽ giảm hẳn cơn đau cũng tùy thuộc vào mức độ tình trạng của bệnh.

Alzheimer: là một hội chứng suy giảm trí nhớ ở người già trên 60 tuổi, do các tế bào và cấu trúc xung quanh não bị tổn thương, uống ngày 3 lần mỗi lần 2 muỗng sữa sẽ cải thiện rõ tình trạng này tuy nhiên cũng tùy vào tình trạng của bệnh nhân vì đây là một loại bệnh khó có thể hồi phục được.

Mề đay, tổ đỉa, eczema: dùng sữa non Alpha Lipid sẽ gây ngứa và phát ban nhiều hơn trong 1 đến 2 ngày sẽ hết có thể dùng bột sữa để bôi lên hàng ngày vào buổi tối. Ngày 3 lần lần ½ muỗng sữa giảm ngứa nhanh chóng khi sử dụng.

Dị ứng da, nám da: cho ½ muỗng bột sữa với 1 ít nước khuấy thành dạng đặc sệt sử dụng 2 –3 lần/ ngày. Khi dùng gây nổi mụn, ngứa đây chính là phản ứng thải độc tố nên không cần lo sử dụng thường xuyên làm mờ vết thâm nám tốt cho da.

Vết thương ngoài (bỏng, trầy xước do tai nạn..): Dùng bột sữa non hòa với nước tạo thành dạng đặc sệt bôi trực tiếp lên vết thương sẽ gây ngứa nhưng không đáng kể vì nó đang trong qúa trình làm lành vết thương nhờ chất kháng viêm, kháng khuẩn.

Viêm loét dạ dày: vết loét sẽ đau 2 đến 3 ngày sau khi uống vì khích thích cải tạo lại quá trình viêm loét. Cách sử dụng: ngày 2→3 lần mỗi lần 1 muỗng bột sữa sẽ có hiệu quả sau 5 ngày sử dụng.

Ho dị ứng: triệu chứng ho có thể nặng hơn tùy vào tình trạng của bệnh ngày 2 lần/ 1 muỗng hiệu quả sau 1 tháng.

Bệnh nhân u tử cung hoặc cắt bỏ tử cung: thông thường các dịch tiết ra có màu đỏ vì máu còn sót lại sau khi phẫu thuật, sau khi uống sữa non sẽ nhanh chóng lành và chống các vi khuẩn xâm nhập, ngày 3 lần x 2 muỗng bột sữa. Hiệu quả rõ rệt sau 2-3 tháng.

Một số chú ý khi sử dụng sản phẩm sữa non Colos IG Gold.

– Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng trên 3 tuổi sử dụng trừ trường hợp: cấy ghép nội tạng: ghép gan, ghép thận..

– Nước pha sữa là nước nguội hoặc hơi ấm. Nước pha không vượt quá 30 độ

– Pha theo đúng tiêu chuẩn quy định: 0,5 muỗng sữa pha 50 ml, 1 muỗng pha 100 ml, và 1,5 muỗng pha 150 ml nước

– Lắc đều sữa 1-3 phút trước khi sử dụng

– Sản phẩm tốt nhất nên dùng khi đói, sau khi uống sữa không ăn hay uống nước, trà, cafe…luôn mà nên đợi sau 30 phút.

– Các trường hợp: bệnh nhân bị huyết áp, tim mạch nên bắt đầu sử dụng 0,5 muỗng/ ngày sau khi làm quen tăng dần liều dùng.

Liên Hệ:0843539886

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0843.539.886